Bảo hành, đổi và trả hàng, hoàn tiền
QUY ĐỊNH CHUNG
Chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất trong thời gian 01 năm kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm bảo hành do chính Công ty cung cấp. Chỉ bảo hành với chính khách hàng sở hữu đầu tiên, trực tiếp mua hàng (nhà thầu/đại lý/người mua hàng) và không có hiệu lực cho sở hữu bên thứ ba.
THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 năm từ ngày giao hàng. Công ty chúng tôi chỉ bảo hành đối với các sản phẩm do chính công ty sản xuất và phân phối
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ QUỐC HƯNG
- Văn phòng GD: Số 22 ngõ 31, Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
- Hotline Kinh doanh: 0968.995.885 – Hotline kỹ thuật: 04.3732.4084
- Website : www.quochung.vn – Email: info@quochung.vn
CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
– Sản phẩm không được phân phối bởi Quốc Hưng.
– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
(Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
– Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
– Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
– Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
– Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
– Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Quốc Hưng hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
– Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
– Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG, GIAO HÀNG, ĐỔI TRẢ
– Đặt hàng: Khách hàng có thể yêu cầu thông tin về sản phẩm, năng lực cung cấp, thời hạn giao hàng, giá và phương thức thanh toán,… bằng văn bản hoặc thông qua việc liên hệ bằng điện thoại.
– Giao hàng: Thu đủ số tiền nếu thanh toán khi nhận hàng. Nếu không có người nhận hàng hoặc không thanh toán đủ tiền khi giao hàng, chúng tôi sẽ tiến hàng chở cửa về, khách hàng sẽ tự đến xưởng công ty lấy hàng và chịu mọi chi phí phát sinh.
– Đổi trả hàng: công ty sẽ thu hồi sản phẩm chưa lắp đặt còn mới, nằm trong quy cách kích thước chuẩn, phổ biến được sử dụng nhiều trên thị trường thuộc sản phẩm của công ty và thuộc diện được xem xét đổi trả, chúng tôi sẽ thu lại 65% giá trị sản phẩm. Nếu sản phẩm đã giao đến tận nhà/công trình thì khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển đến kho công ty chúng tôi.